โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟหัวเตียง โคมไฟอ่านหนังสือ แจกันดินเผาด่านเกวียน

โคมไฟตั้งโต๊ะของร้าน ExDecor เรานำงานหัตถกรรมพื้นบ้านเครื่องปั้นดินหมู่บ้านเผาด่านเกวียน จังหวัดนครราชสีมา มาต่อยอดความคิดพัฒนาเป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน สวยงามและมีประโยชน์ใช้สอยครบครัน ใช้งานภายในบ้านเรือน โรงแรม รีสอร์ท สำนักงาน เป็นของขวัญ ของฝาก ของแจก ของแถม

การจัดจำหน่าย เราเคยเปิดร้านที่ด่านเกวียน ตอนหลังปิดร้านที่ด่านเกวียนเมื่อพบว่ายอดขายมาจากออนไลน์มากกว่า ปัจจุบันจัดจำหน่ายผ่านออนไลน์เท่านั้น (Online Only) เราเปิดเว็บช็อปปิ้งตั้งแต่ปี 2007 www.exdecor.com ปี 2014 ย้ายเว็บไปที่ www.ex-decor.com ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อ และอัพเดทเทรนด์สินค้าตกแต่งบ้านและสวนได้ที่เว็บใหม่ของเราค่ะ

การจัดส่งสินค้า  ของชิ้นเล็ก จำนวนน้อยส่งทางพัสดุไปรษณีย์ ของชิ้นใหญ่ จำนวนมากส่งทาง Logispost ของไปรษณีย์  หรือบริษัทขนส่งเอกชน ตามความเหมาะสม เราจัดส่งสินค้าทั่วประเทศและทั่วโลก  การจัดส่งสินค้าไปต่างประเทศ ถ้าสินค้าจำนวนมากลูกค้าจัดหาชิ้ปปิ้งเองหรือให้เราจัดหาชิ้ปปิ้งให้ก็ได้ค่ะ ถ้าสินค้าจำนวนน้อยเราจัดส่งทางไปรษณีย์ก็ได้ เราจะสรุปราคาค่าส่งประเภทต่าง ๆ ให้ลูกค้าเลือกก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะจัดส่งอย่างไร

ขนาดของโคมไฟตั้งโต๊ะ เรามีโคมไฟตั้งโต๊ะให้เลือกหลายขนาด เริ่มตั้งแต่โคมไฟตั้งโต๊ะขนาดจิ๋ว ไปจนถึงโคมไฟตั้งโต๊ะขนาดใหญ่ และโคมไฟตั้งพื้นขนาดใหญ่มาก การวัดขนาดโคมไฟ วัดที่หมวกโคมไฟหรือเรียกว่าเฉดโคมไฟค่ะ  แล้วค่อยเลือกขนาดแจกันดินเผาให้เหมาะสมกับหมวกโคมไฟ แจกันดินเผามีหลายรูปทรง เช่น แจกันดินเผาทรงอ้วนกลม   แจกันดินเผาทรงผอมสูง 


โคมไฟตั้งโต๊ะขนาดจิ๋ว ฐานทำจากแจกันดินเผาทรงอ้วนกลม หมวกโคมไฟขนาด 10 นิ้ว 




โคมไฟตั้งโต๊ะขนาด 12 - 24 นิ้ว

ความคิดเห็น